Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

nhà cửa kì lạ, được quây bằng 5.000 Bao cát giữa Thủ đô

Tags

ngôi nhà được quây bởi hàng ngàn bao vận tải đất, cát, rộng sắp 100m², nằm sâu dưới mặt đất, như một căn hầm ở bãi giữa sông Hồng (Hà Nội)

Từ cầu Long Biên nhìn xuống bãi giữa sông Hồng (phường Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội) chỉ thấy một màu xanh của cây, cỏ và màu nước đỏ nặng phù sa.
Đi men theo các con phố từ gầm cầu Long Biên tới "xóm phao" khoảng gần 2km – nơi cư trú của các người không nhà, ko cửa đa dạng năm nay. Dọc các con phố vào ở cuối “xóm phao” chúng tôi trông thấy một lán nhỏ đơn sơ, bao vòng vo là các cây cối um tùm. Căn hộ được thiết kế đặc thù , cửa vào là lối xuống lòng đất, hai bên tường được đắp bằng những bao vận tải đất. Cột nhà, và những đồ dùng trong nhà được làm bằng tre và gỗ.
Anh Lý Văn Chi (sinh viên, hiện sống ở đây) cho biết, nhà này là của Cả nhà mình. Theo Phân tích của chúng tôi, Chi chỉ là người em đến sống và trông nhà cho Cả nhà . Hiện Anh chị em của Chi đang ở trên Hà Giang, lớn mạnh du lịch. Theo anh Chi, nhà cửa được xây từ năm 2015 Theo Nhìn vào của chúng tôi, nhà cửa rộng khoảng sắp 100m 2, có 3 gian phòng , trong ấy một phòng ngủ to, một phòng ngủ nhỏ và một phòng tắm ở giữa 2 phòng ngủ . Rất nhiều ngôi nhà nằm sâu dưới mặt đất hơn 1m, bao vòng vèo bởi các bao tải đất, cát. Những vách ngăn cũng được quây bằng bao tải đất, cát
phòng tắm nằm chính giữa ngôi nhà, một nửa tường phía trên là bao vận tải đất, nửa phía dưới là tường đất. Căn hộ có các ô cửa sổ nhỏ hình vuông được che bằng tấm cót ép viền gỗ. &Ldquo;Sống trong nhà cửa khá mát, chẳng phải sử dụng điều hòa”, anh Chi nói . Thời gian vun đắp nhà cửa mất khoảng một tháng, thuê người đào, đào tới đâu đắp bao vận tải đất, cát lên tới đấy. Trong ảnh là hình ảnh phía sau nhà cửa .
Anh Chi cho biết, để xây được nhà cửa này phải sử dụng đến 5000 bao vận tải đất, cát quây tiếp giáp với và những vách ngăn. Giá bán vun đắp khoảng 100 triệu đồng. Điện phân phối cho nhà cửa là các tấm điện năng lượng mặt trời , nước lèo nước giếng khoan.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon