Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Căn hộ 36m² đẹp như tranh vẽ mà vẫn phần đông những phòng chức năng

Tags

Chỉ với 36m², căn hộ nhỏ này vẫn phần lớn các phòng ngăn nắp, khôn cùng thích hợp có cuộc sống hiện đại .
Nằm ở trọng điểm tỉnh thành Gothenburg, trong một khu phường đầy màu sắc và sôi động , căn hộ nhỏ nhắn sở hữu cá tính Scandinavia này xứng đáng được gọi là 1 ngôi nhà thực thụ . Căn hộ mang diện tích 36m2 với khoảng hai phòng sinh hoạt và một nhà bếp. Bí quyết bài trí sáng tạo trong căn hộ đáp ứng được cuộc sống của người tỉnh thành tiên tiến. Bạn mang thể thấy rõ điều đấy ưng chuẩn những bức ảnh lung linh dưới đây:
Phòng khách
Phòng khách khôn xiết sáng sủa, thoáng mát nhờ sở hữu cửa sổ to ở hướng Bắc, cho phép chúng ta với thể chiêm ngưỡng được mái nhà tuyệt đẹp mang phong cách Thụy Điển. Các dầm bằng gỗ được phơi sáng trên nền trắng thiết lập tông màu đen, trắng đầy thời trang và ko kém phần tinh tế cho căn hộ.


Phòng khách mang không gian cộng phòng ăn nhưng không phải tạo cảm giác ko thả sức . Bù lại, ko gian nối ko gian này còn tạo sự tiện dụng , rất hợp với những căn hộ mang diện tích khiêm tốn. Ko gian phòng khách đơn thuần sở hữu phòng nhỏ và các mẫu ghế đen hơi lớn so có bàn. Không gian tiếp khách được xếp ngay cạnh cửa sổ sở hữu thể nhìn ra xung quanh rộng to . Phương pháp trang trí đến ngay phía trên tạo ko gian luôn tràn đầy ánh sáng. Góc tiếp khách nên thơ hơn hẳn nhờ sự xuất hiện của chậu cây xanh đặt ở phía cửa sổ. Góc phòng khách nhỏ xinh nhưng lại làm chúng ta bị gạt gẫm thị giác nhờ sắc trắng chủ đạo bao khắp tường nhà. Vạch kẻ đen làm cho ko gian thêm góc cạnh và nổi bật .
Phòng ngủ
1 trong các điểm thu hút của căn hộ với phòng ngủ khôn xiết duyên dáng với bề ngoài cửa sổ ngay sắp giường ngủ cực kỳ quen thuộc . Điều này làm cho bạn cảm thấy không gian phòng ngủ thật tuyệt vời vì sở hữu thể nhìn ra tiếp giáp với ngay trên cái giường của mình. Phòng ngủ chỉ đủ kê 1 loại giường nhưng vẫn cực kỳ tươi sáng với những gam màu được tiêu dùng trong phòng. Thanh gỗ chắn giường vừa giới hạn diện tích giường ngủ vừa trở thành giá treo đồ thật sáng tạo, tiện dụng . Sắc trắng chủ đạo trong căn hộ khiến cho phòng ngủ cao rộng tới bất ngờ . Đặc thù những thanh gỗ màu đen điểm xuyết khiến cho ko gian nơi ở của bạn phát triển thành sở hữu điểm đặc sắc . Đặc biệt , ngay đầu giường sở hữu cửa sổ nhỏ, mở ra cả không gian rộng to bên ngoài. Bạn mang thể sảng khoái hít hà cảm nhận cuộc sống ngẫu nhiên xuất sắc tiếp giáp với tràn đầy ánh nắng tinh khôi ngay lúc tỉnh.
Nhà bếp


Nhà bếp được trang hoàng trang nhã và vô tận với cửa đẹp được khiến cho bằng gỗ sồi và những thiết bị cơ khí bằng thép không rỉ. Đông đảo mọi thứ đều được thắp sáng bởi các cái đèn lung linh như ánh đèn sân khấu tạo ko gian nấu bếp ấm êm . Ngoại hình nhà bếp và khu vực làm cho việc mở tạo nên tương tác tuyệt vời sở hữu không gian phòng khách. Bàn ghế ăn có màu trắng sáng ngời, đều là các dạng bàn ghế cao, ngoài mặt thích hợp cho người ngồi ăn thả phanh . Ngay kế bên là không gian nấu nướng , rửa bát... Sự bài trí đồ đoàn khôn cùng ngăn nắp sở hữu những kệ tủ cất đồ đóng kín. Không những thế , bức tường trắng được treo giá đựng đồ trang hoàng còn khiến cho không gian nơi này đậm chất thơ. Một góc nhìn toàn diện hơn cho ko gian ăn uống nối tiếp không gian phòng khách. Điểm nhấn chính là không gian chất thơ nổi trội và tạo cảm giác rất phổ biến , thoả thích. Từ bàn ăn, bạn có thể sang phòng khách chỉ trong vài bước chân. Thậm chí, hai ko gian luôn trông thấy nhau nhưng không phải ảnh hưởng đến nhau thì còn gì hoàn hảo hơn?


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon