Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

6 cách làm mới nhà không tốn 1 đồng

Tags

Bạn cũng có thể làm nơi ở bây giờ trở thành đẹp hơn, khác lạ bằng một vài thay đổi nhỏ.
1. Treo lại các bức tranh

Cách bày mới cho những bức tranh cũ sẽ khiến nhà mới mẻ hơn. Ảnh: Ivy.
Mỗi người có ý kiến khác nhau về vị trí treo các tác phẩm đẹp nhất. Ấy có thể là nơi trọng thể như phòng mời khách để cả gia đình và khách đến chơi ngắm. Hoặc đó là bức tường đối diện giường ngủ để bạn cũng có thể ngắm nhìn tranh mỗi sáng thức dậy. Không những thế , thỉnh thoảng, bạn cũng nên hoán đổi vị trí những tranh để tạo cảm giác mới lạ.
không những thế, ví như trong nhà có phổ biến tranh ảnh khổ nhỏ đang treo tản mát khắp nơi, bạn hãy nghĩ đến ý tưởng tập kết phần nhiều lại. Sau đó, bạn tạo thành 1 mảng gallery xinh xắn trong nhà. Đừng để 1 mảng tường nào bị trống rỗng hoặc có quá phổ thông tranh chen chúc nhau.
2 . Bày lại đồ trang trí
nếu như mở những tủ trong nhà, bạn khả năng tậu thấy hồ hết đồ thú vị bị chẳng chú ý . Bạn hãy lựa các bộ cốc chén, đồ lưu niệm đang chất đống để trang hoàng lại các góc phòng, tủ lớn ở phòng tiếp khách . Những món quà ngày cưới cũng xứng đáng được bày ở các nơi thích hợp để nhắc nhở kỷ niệm đẹp của hai vợ chồng. Hãy nhớ các nguyên tắc căn bản như: bày đồ theo số lẻ, sử dụng khay để tập trung những món đồ lưu niệm nhỏ.
3. Đổi thay chức năng của những căn phòng
Việc này sẽ tốn thời kì và công sức nhưng bạn sẽ được hưởng hầu hết . Sau một thời gian sử dụng , bạn sẽ có các bất tiện trong sinh hoạt với cách sắp đặt phòng ngày nay . Nếu phòng tiếp khách đang đầy đồ của bé, hãy biến phòng làm việc ít dùng thành gian phòng chơi cho trẻ. Hoặc bạn có khả năng cho cả 2 con ngủ chung một chỗ để căn phòng còn lại làm chỗ học tập, vui chơi. Không những thế , bạn nên ưu tiên các căn phòng có ánh sáng thiên nhiên cho chỗ ngủ nghỉ.
4. Dọn lại tủ sách
Bạn khả năng xếp những cuốn sách có màu như vậy ở 1 ngăn. Ảnh:Pottentiella. Hầu như trong phòng mời khách của gia đình đều có 1 tủ để sách, bày đồ trang hoàng. Việc đổi thay chúng sẽ khiến gian phòng thay đổi phổ biến . Ví như bạn có phổ quát sách, hãy sắp đặt chúng theo màu sắc . Bạn có thể trang hoàng thêm một vài chi tiết nhỏ như đồ gốm, tranh tối giản để tạo điểm nghỉ cho mắt.
5. Bổ sung cây xanh
Màu xanh của cây cỏ thiên nhiên sẽ luôn tạo điều kiện cho đôi mắt của bạn thư giãn. Bạn hãy lựa một vài bình cây nhỏ ở ngoài vườn hoặc ban công để đặt vào trong nhà. Bạn khả năng sắp đặt chúng ở góc phòng, trên giá sách hoặc trong bếp. Bạn lưu ý đôi khi cho cây ra ngoài trời để nhận ánh nắng.
6. Chiếc bớt đồ
Có đa dạng món đồ đắt tiền nhưng ko được dùng phổ biến hoặc trở nên lạc điệu với thiết kế mới. Bạn đừng chần chờ mà sắp đặt chúng ở chỗ khác, cho vào kho hoặc đem tặng người cần sử dụng . Trong thiết kế có quan điểm "Ít hơn là phổ quát hơn": Bạn sử dụng ít đồ nhưng lại đem hiệu quả hơn phổ thông . Nhà gọn gàng , thông thoáng sẽ giúp không khí, ánh sáng lưu thông tốt hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon